So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Ghế mát xa 6D là dòng sản phẩm ghế mas sa đang chiếm hữu technology hiện đại số 1. Con lăn mát xa 6D mô phỏng các động tác ấn, xoa, miết, vỗ vô cùng chân thiệt. Một điều thú vị nữa, công nghệ mas sa 6D này còn hoàn toàn có thể tự động điều tiết được độ mạnh nhẹ nhàng, địa điểm của con lăn theo ý thích và nhu yếu của phiên bản thân. Ghế mát xa 5D sở hữu con lăn mát xa công nghệ 5D bởi chất liệu silicone mượt mại, lấy đến cảm xúc giác nghỉ ngơi cao nhất, có kĩ năng massage linh động, thực hiện được các động tác mát xa phức tạp, nâng cao.


Ghế massage 3D có tốt không?

Ghế massage 3D có nhiều bước cải tiến đột phá rộng so với ghế đuối xa 2D,  cùng với loại ghế này người dùng được thưởng thức nhiều bài tập, chế độ mát xa rộng. Đặc biệt, về cấu tạo nên và gửi động, ghế đuối xa 3D có đến 6 con cái lăn (còn được gọi con cái lăn hình chữ L) và chiều dài đường bi lăn tầm  kể từ 110 – 130cm. Ghế mas sa 2D là loại ghế matxa toàn thân thành lập đầu tiên trên trái đất và trở nên được yêu chuộng nhờ những trải nghiệm thư giãn ấn tượng mang đến người dùng. Hiện nay, ghế massage 2D có giá thành khá rẻ nên được những quý khách hàng sản phẩm có thu nhập ko vượt cao ưu tiên lựa lựa chọn. Sản phẩm chỉ có chi phí bán ghế massage bên dưới 20 triệu nhưng lại có công dụng rất hiện đại. Nó cung cung cấp các bài bác massage thường xuyên sâu và mang cho tới hưởng thụ về liệu pháp mas sa như bàn tay của con người thực hiện tại massage.


Nên ghế mát xa technology 4D sẽ tạo ra ra những hiệu ứng mas sa chuẩn xác hơn và trung thực rộng giống như bàn tay con cái nhân viên. Với hệ thống 8 con cái lăn này, ghế mát xa đáp ứng massage tới nhiều vị trí trên cơ thể quý khách cùng lúc, mang đến hiệu trái massage cao rộng. Chính do sinh hoạt bên trên ko gian đa chiều rộng nên ghế mas sa 4D tạo ra những hiệu ứng massage chuẩn xác hơn, trung thực y hệt như bàn tay con người. Dòng ghế mas sa này quánh biệt tương thích và được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho nhân viên văn chống, người lớn tuổi  và người nghịch thể thao.


Trong khi, ghế mát xa 3D còn cho phép nhân viên dùng điều hòa độ sâu, độ rộng của các con lăn ở vùng sườn lưng, phối hợp cùng với khối hệ thống túi khí bóp thả linh động. Từ đó, ghế tư vấn điều trị hiệu quả đối với việc đau sống lưng, suy giảm đốt sống cổ và vai gáy. Ghế massage toàn thân 3D tập trung các điểm sưởi ấm ở vùng lưng và lòng cẳng bàn chân. Còn ghế mas sa 4D thì lại tích hợp khối hệ thống sưởi nhiệt độ hồng ngoại trên mỗi bi lăn. Khi bi lăn di đưa đến địa điểm nà bên trên khung hình thì sức nóng độ ở vùng này sẽ nóng lên và mạch huyết cũng tiếp tục được giãn nở và lưu thông tốt hơn.


gh? massage 3dgh? massage 3d là gì Ghế massage 3D có tốt không?

Sau bài bác phân tích này những quý khách sẽ hiểu ghế mát xa toàn thân 3D, ghế mas sa toàn thân Buheung  4D và ghế mát xa toàn thân nhật bạn dạng 5d. Công ghệ 4.0 thì kể từ năm 2017 ghế mát xa toàn thân 4D đã chính thức thành lập, cải tiện rõ dệt hơn rất nhiều so với mẫu ghế mát xa đời cũ là 3D. Cụm con cái lăn FIX tác động đa chiều, được thực hiện bằng silicone mềm, đàn hồi, tế bào phỏng lực tẩm quất của bàn tay người góp tấn công tan mỗi nhức nhối. Hệ thống túi khí toàn thân được phân bổ tại thái dương, đầu, vai, tay, mông, bắp chuối, bàn chân góp đẩy mạnh tuần hoàn máu, nâng cao thể lực.


Ghế massage 3D có tốt không?
gh? massage 3d

Bên cạnh đó, ghế mát xa cũng góp nâng cao tư thế sai như cong, vẹo cột sống. Đây được coi là một trong những những vào những điểm nổi bật, tuyệt vời nhất của dòng sản phẩm ghế massage 4D này. Với technology scan body toàn thân, nhân viên dùng có thể cảm biến được rõ rệt cách những con cái lăn dò tìm huyệt đạo trên toàn khung hình một cách chủ yếu xác và điều tiết cường độ massage tương thích nhất với khung hình.

Report this wiki page